RAM HP V6 DDR4 8GB/ 16GB Bus 3200MHz 

RAM HP V6
RAM HP V6

Sự lựa chọn hoàn hảo cho những ứng dụng tác vụ cao của bạn, bus cao hơn, tức là dữ liệu sẽ được truyền tải giữa Ram -CPU và các thành phần khác với tốc độ cao hơn, đẩy sức mạnh tổng thể của toàn bộ máy tính của bạn

HP V6 DDR4 tốc độ 3200 MHz và đạt được khả năng ép xung dễ dàng để có hiệu suất nâng cao

BỘ NHỚ MÁY TÍNH ĐỂ BÀN HP V6 DDR4 MANG ĐẾN BẠN DỄ DÀNG ÉP XUNG

Được thiết kế để nâng cấp máy tính để bàn, mô-đun bộ nhớ HP V6 DDR4 hỗ trợ Intel XMP 2.0, có dung lượng lớn 8 GB hoặc 16 GB và khả năng ép xung mạnh mẽ chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tốc độ tối đa của nó đạt tới 3200 MHz. Các IC được lựa chọn cẩn thận đảm bảo độ tin cậy của nó, khiến nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những người chơi thể thao điện tử cao cấp.

Khả năng ép xung tự động XMP

HP V6 đã tùy chỉnh 8 đến 10 lớp PCB và được trang bị IC DDR tần số cao được lựa chọn cẩn thận. XMP 2.0 cho phép người dùng ép xung chỉ bằng một cú nhấp chuột bằng cách tự do chọn các cấu hình cài sẵn thay vì điều chỉnh các thông số cụ thể trong BIOS.

CÔNG SUẤT LỚN & TƯƠNG THÍCH RỘNG

Các mô-đun bộ nhớ V6 có sẵn từ 8 GB đến 16 GB và dải tần từ 2666 MHz đến 3200 MHz. Với độ trễ thấp CL16 và khả năng tương thích rộng, động cơ V6 có thể tăng tốc đáng kể hệ thống của bạn, lý tưởng cho những người đam mê trò chơi.

ICS SÀNG TAY VỚI CÁC KIỂM TRA NGHIÊM NGẶT

HP V6 được xây dựng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt với khả năng tương thích rộng và độ tin cậy cao. Nó đảm bảo kiểm soát chất lượng tốt hơn và ép xung ổn định hơn. Nhiều bài kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo hiệu suất và độ tin cậy cao. V6 tương thích với các bo mạch chủ mới nhất của các nhà sản xuất lớn.

TẢN NHIỆT PHONG CÁCH VÀ HIỆU QUẢ

Nổi bật với thiết kế bắt mắt, động cơ V6 có tốc độ khác nhau được xác định bằng các màu sắc khác nhau. Tản nhiệt bằng nhôm có cấu trúc rãnh để tăng bề mặt và luồng không khí. Được trang bị bộ tản nhiệt hiệu quả cao, HP V6 lý tưởng để đảm bảo hiệu suất tối ưu cho máy tính của bạn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *